Giao Hàng Tiết Kiệm hãy gọi là Giao Hàng Thất Bại ?

6.163 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 22/12/2017

Đầu tiên chúng tôi xin trích dẫn một đoạn giới thiệu về Công ty dịch vụ giao hàng tương đối lớn và có tiếng tại Việt Nam mà công ty Minh Tân chúng tôi đã “từng tin tưởng” sử dụng để mọi người có thể hiểu rõ hơn và quyết định có nên sử dụng hay không ?

“Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.”


giới thiệu về giao hàng tiết kiệm

TẠI SAO CHÚNG TÔI LẠI GỌI GIAO HÀNG TIẾT KIỆM LÀ GIAO HÀNG THẤT BẠI?

Vào lúc 14:57 ngày 18/12/2017 Khách hàng của công ty Minh Tân là Anh Thành có số điện thoại 0915305xxx ở 376 Hàng Bưởi, Ba Đình, Hà Nội có ghé cơ sở 3 của Công ty Minh Tân tại địa chỉ 165 Phan Bá Vành, P.Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để mua đồng hồ thông minh loại chống nước.

Sản phẩm đồng hồ thông minh Z1 là sản phẩm chất lượng tốt, chống nước chuẩn IP67 được anh kiểm tra rất kỹ và anh Thành quyết định mua. Vì Anh Thành đã đi tìm hiểu và dùng thử rất nhiều sản phẩm cùng loại khác tại các cơ sở ở Hà Nội nhưng thường bị lỗi sóng yếu… nên khi ghé cửa hàng và dùng thử sản phẩm đồng hồ Z1 do bên chúng tôi cung cấp anh đã rất ưng ý và quyết định mua hàng.

Qua quá trình sử dụng và kiểm tra rất kỹ lượng từ anh Thành, buổi tối ngày 18/12/2017 Anh Thành có đặt giao gấp thêm 3 sản phẩm để tặng quà cho người thân.

Đồng hồ thông minh Z1 là sản phẩm cao cấp nhất trong những dòng lắp sim nghe gọi, kết nối WIFI 3G, khả năng chống nước tốt tại Việt Nam nên sản phẩm luôn trong tình trạng hết hàng do sức mua và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi phải gom hàng từ hai cơ sở khu vực Miền Nam và gửi ra cơ sở 3 Bắc Từ Liêm ở Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang sử dụng dịch vụ giao hàng của Viettel tương đối tốt nhưng do khách cần gấp nên qua tìm hiểu được biết GHTK là dịch vụ được quảng cáo khá rộng rãi về độ nhanh và chi phí cước vận chuyển hợp lý, vì thế Công ty chúng tôi đã quyết định sử dụng dịch vụ bên giao hàng tiết kiệm.

giao hàng tiết kiệm chậm đơn

Trước khi lên đơn hàng để bên giao hàng tiết kiệm đến lấy chúng tôi có gọi điện nói rõ là gửi mặt hàng đồng hồ thông minh và chọn gói giao nhận trong 24h.

– Sáng ngày 20/12/2017, bên nhân viên giao hàng tiết kiệm tới nhận đồ tiến hành giao hàng.

– Trong ngày 21/12/2017, chúng tôi có liên hệ giao hàng tiết kiệm thì được thông báo là do thời tiết nên hàng phát chậm hơn so với bình thường nên mong công ty thông cảm.  

– Hiện tại hôm nay là ngày 22/12/2017 đã quá thời gian giao hàng là 24h như trên thông tin đơn hàng cam kết chúng tôi nhận được phản hồi là hàng điện tử không thể vận chuyển bằng đường hàng không nên sẽ vận chuyện bằng đường mặt đất. Nhưng chúng tôi kiểm tra trên thông tin đơn hàng thì vẫn để trạng thái là Đã lấy hàng/ Đã nhập kho.

Khi kiểm tra xong đơn hàng trên hệ thống, chúng tôi có liên hệ với bên giaohangtietkiem.vn nhưng nhận được sự hỗ trợ rất không chuyên nghiệp.

  1. Bên giaohangtietkiem.vn đưa ra 1 nhân viên không có quyền hạn để giải quyết sự chậm trễ đơn hàng trong khi khách hàng lại cần 1 người có thẩm quyền để giải quyết việc chậm trễ này.
  2. Theo hợp đồng đơn hàng thì sẽ giao hàng trong 24h nhưng khi đơn hàng bị chậm trễ, bên giaohangtietkiem.vn lại hẹn sẽ giao hàng trong vòng 6 ngày, không dám chắc được thời gian giao hàng.
  3. Khi chúng tôi muốn làm việc với quản lý bên giaohangtietkiem.vn thì họ lại không đưa được ra người quản lý, chứng tỏ bên giaohangtietkiem.vn không có người đứng đầu giải quyết công việc, chỉ có nhân viên hay người đứng đầu không quan tâm đến những khách hàng nhỏ lẻ như chúng tôi ?. 

giao hàng tiết kiệm chậm đơn

Đơn hàng nhận chuyển 24h nhưng đến nay đã 3 ngày vẫn chưa nhận được hàng – gây tổn hại uy tín và tiền bạc của khách hàng

GIAO HÀNG TIẾT KIỆM VỚI SLOGAN “CHUYÊN NGHIỆP TRÊN TỪNG BƯỚC CHÂN”

Nếu chuyên nghiệp trên từng bước chân thì chân này là bị liệt hết rồi. Vì chỉ có bị liệt mới gây thiệt hại cho phía khách hàng và xử lý thiếu chuyên nghiệp như vậy.

  • Vấn đề thứ nhất, chúng tôi mất khách hàng thiệt hại về mặt kinh tế đối với phía người sử dụng dịch vụ.
  • Vấn đề thứ hai, giao hàng tiết kiệm nhận hàng không chuyển đúng thời gian quy định đã làm sai mà không có khắc phục chủ động liên hệ phía khách hàng. Đây là tắc trách trong quản lý.
  • Vấn đề thứ ba, biết hàng điện tử không vận chuyển đường hàng không mà vẫn nhận hàng gói 24h để thu tiền đó là hành vi lừa đảo khách hàng
  • Vấn đề thứ tư, nếu đồng hồ thông minh mà không được vận chuyển hàng không thì thử hỏi khách hàng đang sử dụng điện thoại, apple watch, samsung watch khi bay chắc sẽ bị giữ lại hết rồi đó là hành vi lừa dối khách hàng.

Công ty chúng tôi quá bức xúc với cách xử sự của bên giao hàng tiết kiệm nên có đôi lời chia sẽ mong mọi người nên suy nghĩ trước khi chọn dịch vụ giao hàng. 

Nhân tiện đây, nếu một trong những nhân viên hoặc quản lý tại giaohangtietkiem.vn đọc được thì xin nói với các Quí vị, khách hàng nhỏ lẻ không chăm sóc được thì các bạn không thể tiến xa hơn, sớm muộn cũng lụi tàn.

Xin hết!

YÊU CẦU TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
BÁO CHÍ VÀ TRUYỀN HÌNH NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
báo chí nói về đồng hồ minh tân
Đánh Giá Và Nhận Xét Sản Phẩm
Giao Hàng Tiết Kiệm hãy gọi là Giao Hàng Thất Bại ?
5 (100%) 4 vote[s]


Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đánh giá

  1. Hoàng mai

    Đúng là giao hàng thất bại. Càng sử dụng càng thấy bưc mình. Nhân viên toingr đài chỉ tra dc tinh trang đơn mà k hê giúp khách xử lý đơn. K khác gi noi chuyện voi cái máy cả

  2. Trần

    Gọi lên tổng đài của GHTK thì nói có vẻ ề à, không muốn hỗ trợ, NV nói sáng nay là sẽ vận chuyển nhưng đến chiều tra cứu vẫn đang lưu kho

  3. Đình Trí

    Tôi rất bức xúc GHTK, đơn vị này làm ăn cẩu thả tới mức không thể chấp nhận được, tôi có 1 đơn hàng gửi nằm trong danh mục hàng Thực phẩm nên họ từ chối gửi đi, nhưng trong đơn hàng của tôi có ghi tên hàng rất rõ ràng: Bánh Chưng. Phía nhân viên tiếp nhận, nhân viên vận chuyển, nhân viên kho, cskh…sau nhận hàng thì ém nhẹm tại kho, không thông báo cho KH cho tới vài ngày sau, khi tôi xem trên app mới biết được hàng của mình nằm trong danh sách không vận chuyển được. Tôi có phản hồi và nhận được trả lời rằng họ sẽ cố chuyển đi, nhưng khi hàng tới nơi ở Bưu cục nhận họ lại không gửi cho KH, cứ để lưu kho chưa chịu giao hàng. Tính tới nay đã được 10 ngày. Quá bức xúc, tôi gọi, giục giao hàng và chấp nhận hàng bị rủi do nhưng họ không chịu giao. Tôi cần làm gì khi người ta đã nhận tiền và hàng của tôi đây?!.
    Tôi cũng như các bạn, hãy cảnh tỉnh với đơn vị này. Tôi sẽ không dùng dịch vụ của Giao Hàng Thất Bại này!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tin Tức Mua Hàng Xem tất cả

Có nên mua robot lau nhà không? Robot lau nhà loại nào tốt nhất?

42 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/05/2019

Có nên mua robot lau nhà không? Robot lau nhà loại nào tốt nhất?

Có nên mua robot lau nhà không? Đó là câu hỏi được rất nhiều bạn bè cũng như khách hàng của Minh Tân rất quan tâm. Vậy Robot hút bụi thông minh lau nhà có ...

Đồng hồ Authentic là gì? Và Những điều bạn chưa biết

Đồng hồ Authentic là gì? Và Những điều bạn chưa biết

Hiện nay khi mua hàng hoá ở thị trường Việt Nam thường xuất hiện các thuật ngữ như: hàng replica, hàng fake, hàng authentic. Đồng hồ cũng có một số loại ...

57 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 22/05/2019

Đồng hồ cát và những ý nghĩa trong cuộc sống và tình yêu

Đồng hồ cát là một dụng cụ đo thời gian gồm hai bình thủy tinh được ...

Địa Chỉ【Shop – Cửa Hàng – Cơ Sở】Mua Bán Đồng Hồ Thông Minh Uy Tín

Đồng hồ thông minh đang dần được sự ưu ái của khách hàng bởi những chức ...